25.11.13

toilet & violence

1.
Năm nay ông Ki-mun bày ra World Toilet Day (19 Nov), vì hơn 2,5 tỉ người chưa tiếp cận được nhà vệ sinh phù hợp.


2.
Nô nhớ đọc đâu đó trên một trang mạng chuyên về nội thất, một độc giả nữ đã còm: Không hiểu sao cái bồn cầu to tướng mà mấy ông toàn tiểu ra ngoài.

Lại nhớ chuyện một ông sáng sáng phải tranh thủ chạy sang nhà mẹ đẻ "lái" một phát chứ không dám hành sự ở nhà, vì phu nhơn cực kỳ sạch sẽ và khó tính. Hễ vẩy ra ngoài một tí là phải xịt nước lau đến khi hoàn toàn khô ráo mới yên (!).

Rồi nhớ luôn một phim Hàn Quốc, cô vợ kiên quyết bắt ông chồng phải "lái" ngồi trong nhà vệ sinh, gây nên bao cảnh dở khóc dở cười.  

Và một ông già lụm cụm đi mua cả vỉ Viagra chỉ để "lái" cho khỏi ướt sàn nhà, "bà nó" khỏi la!

3.
Ôi, các bà! 

Các bà không hiểu rằng quý ông đã "lái" thì phải vẩy, mà khi vẩy, thì mọi sự đã mất quyền kiểm soát! Lúc đó thì, thân em như hạt mưa sa. Hạt vào trúng chỗ, hạt ra ngoài luồng.

Các bà không hiểu rằng đâu phải lúc nào quý ông cũng "chỉ địa", còn có lúc "chỉ thiên" nữa chứ, :-D . Các bà có tưởng tượng được tư thế kỳ quái để phù hợp với cái bồn cầu khi nó "chỉ thiên" không?

Các bà không hiểu rằng ngoài cái lavabo, bồn cầu, sen tắm... người ta còn có một vật nữa gọi là bồn tiểu nam! Mà cũng kỳ, ngay quí kiến trúc sư khi thiết kế toilet gia đình, cũng "quên" cái này.

4.
Thế nên, ông Ban Ki-mun ơi, Nô tui đồ chừng hơn 90% nam giới đang không được tiếp cận nhà vệ sinh phù hợp đấy!

Và khi họ còn bị mắng mỏ la rầy bởi sự vụ như trên, ông có nghĩ họ đang là nạn nhân của cái ngày hôm nay (25 Nov - International Day for the Elimination of Violence against Women) không?

18 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Nô muốn góp một bài để hưởng ứng cái ngày WTD, nói vui vui về một chuyện mà những định kiến văn hóa xã hội không muốn đề cập đến một cách rốt ráo. Bác Phạm cười haha là OK rồi!

      Xóa
  2. Thiệt là tội cho mấy đấng mày râu! Chắc phải đề nghị có một ngày "Phụ nam vùng lên" quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, quí bà đừng la rầy mắng mỏ là OK rồi! Vùng lên hả, vùng đi đâu, mấy ông!

      Xóa
    2. Hôm qua chạy qua định lụm tem nhưng tự nhiên tui phải cắm đầu chạy 1 mạch dìa nhà trùm mềnh kín mít khg dám lộ diện.....Haha, nay thấy có Giáo chạy qua rồi lại chạy dì ...

      Xóa
  3. Tỉ lệ 90% đó có anh Nô không?
    ML lo cho anh quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Oh, nhà anh Nô toilet cực kỳ phù hợp, hỏng thiếu món gì! Khỏi lo, ML à! Thậm chí bạn kiến trúc sư đến chơi còn théc méc: Ông đã có cái bồn cầu tiết kiệm nước mà sắm thêm cái bồn tiểu chi zậy! Nô chỉ cười thầm: Cha KTS này chắc toàn "chỉ địa" hỏng "chỉ thiên' nổi hay sao hè? :))

      Xóa
    2. Bx anh thật có phước!

      Xóa
  4. Haha... Vấn đề là "có hợp với dáng cụ Nô" không vậy ta?

    Trả lờiXóa
  5. Như Thị sao théc méc hoài vậy ta?. XIN MỜI XEM...
    http://www.youtube.com/embed/2MsEaRbVuzs?feature=player_embedded

    Trả lờiXóa
  6. Cái zdu bị áp bức này quen quen mà bây giờ mới nhớ ra nhờ Nô đây ! Hừ !

    Trả lờiXóa
  7. Anh sử dụng cái Toilet này lâu nhỉ? :D

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)