13.12.12

12.12.12


Càng đến những ngày cuối cùng của năm 2012, càng nhiều đồn đoán về ngày tận thế (21.12.2012) từ bộ lịch cổ đại của người Maya. Những ngày tận thế vẫn được người ta nhắc đến, từ hàng ngàn năm nay. Những trận đại hồng thủy vẫn được ghi chép lại trong các trang cổ sử của các dân tộc. Nhưng loài người vẫn tồn tại, vẫn sống, vẫn yêu đương, vẫn hận thù, vẫn giết chóc nhau và vẫn tự hủy diệt, hủy diệt ngay cả chiếc nôi êm ấm của mình - Trái Đất.

Nếu biết trước ngày tận số ta sẽ làm gì đây:
Làm mọi cách để tận hưởng mọi thú vui trần thế chăng? Dừng mọi công việc làm ăn lại chăng? Xóa nợ cho người, rũ nợ cho ta chăng?...

Không ai làm điều đó cả, mọi người vẫn cứ sống như thường ngày với bao tất bật lo toan, bởi vì, đã quá lâu, những lời tiên tri đó không làm con người tin tưởng nữa!

Bạn hãy ghé One Day On Earth - Một Ngày Trên Trái Đất. Từ 2010, cứ hàng năm, người ta chọn một ngày (trùng ngày, tháng, năm - 10.10.10) để ghi chép lại tất cả các hình ảnh trong ngày về mọi nơi trên trái đất, như một trang sử, như một tài liệu cần được giữ gìn.

Gìn vàng giữ ngọc, dẫu ngày mai là tận thế!

One Day On Earth năm nay: ngày 12.12.12.

(Hihi, hổng biết sang năm 2013, mấy ông này chọn ngày nào, vì đâu có tháng 13???)

6 nhận xét:

  1. Ngày tận thế ko gặp NÔ tiếc quá ! Khà KHà !!

    Trả lờiXóa
  2. Một ngày chứa vô lượng kiếp, sinh sinh diệt diệt, thật sống động, thật diệu kỳ cụ Nô nhỉ?
    Lo chi tận thế?
    Trong một ngày đã có liên tục sự chấm dứt và hồi sinh đấy mà!

    Trả lờiXóa
  3. Tui mới vừa cất nhà mới nha , Bác nô đừng nói 2 chữ tận thế , tui buồn dữ lắm nghen .

    Trả lờiXóa
  4. không biết có tận thế hay không mà thấy cũng lo lo bạn há, bạn vui nha, nhà mới xinh đấy!

    Trả lờiXóa
  5. "Mau lên chứ vội vàng lên với chứ !"

    Trả lờiXóa
  6. Đã viết cmt rồi mà sao lại mất tiêu hè. Ức ghê, cái gì mới cũng lạ hết trơn, thôi đành "Chúc mừng Năm Mới" chủ nhà vậy! HN

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)